top of page

โค้ชเอาก์สบวร์ก แหกกฎไปซื้อยาสีฟัน



ไฮโก้ แฮร์ลิช กุนซือเอาก์สบวร์ก ยกมือรับสภาพว่าเป็นความวัวของตัวเองล้วนๆ ที่ทำผิดกฏการกักตัวเดินออกไปซื้อยาสีฟันที่ซูเปอร์มาร์เก็ตก่อนโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนามช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


โค้ชวัย 48 ปี เดินออกจากสนามฝึกซ้อมของสโมสรเพื่อไปซื้อยาสีฟันและครีมทาผิวไม่กี่วันก่อนที่ทีมของเขาต้อนรับโวล์ฟสบวร์ก ในเกมบุนเดสลีกา ที่กลับมาเตะกันนัดแรกหลังจากหนีไวรัสโคโรนาไปนาน 2 เดือน


หลังได้เพียงแค่ชมลูกทีมแพ้ 1-2 จากการโดนยิงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แฮร์ลิช ก็ยอมรับว่าตัวเองทำอะไรแบบไม่คิดจนสร้างความเสียหาย


"ผมทั้งซื่อทั้งโง่ทั้งเซ่อเลยแหล่ะ คุณจะเรียกยังไงก็ตามแต่ ไม่มีครั้งไหนเลยนะที่ผมแหกมาตรการด้านสุขภาพออกไป"


"ผมทราบดีว่าตัวเองทำผิดพลาด นั่นคือเหตุผลที่ผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้ดี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นความวัวของผมล้วนๆ ที่ออกไปช็อปปิ้งตอนกักตัว พูดอย่างไม่อายระหว่างการแถลงข่าว"


อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลลาลิกา

bottom of page