top of page

หงส์ยืดสัญญา แชมเบอร์เลน ทั้งที่เพิ่งหายเจ็บ



อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางกระดูกยุงของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการที่สโมสรมอบสัญญาใหม่ให้เขาตอนปีก่อน มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับตนเอง


ดาวเตะทีมชาติอังกฤษลงน้ำหมึกในสัญญาใหม่เมื่อ ส.ค.ปีก่อน หลังเพิ่งย้ายมาอยู่ในแอนฟิลด์ 2 ปีก่อนหน้านั้น OX ยอมรับว่าการได้สัญญาใหม่ทั้งที่เพิ่งหายเดี้ยงอย่างหนักมานั้นทำให้เขามีกำลังใจดีเยี่ยมก่อนยิงไป 7 ประตูจาก 34 นัดที่ลงสนามรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ก่อนหน้าโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงานทำให้เกมการแข่งขันต้องเลื่อนออกไป


อดีตแข้งอาร์เซน่อล กล่าวว่า"สำหรับผมแล้วนั่นคืออีกหนึ่งช่วงเวลาที่สำคัญมากเลยนะ"


"ผมตื่นเต้นมากจริงๆ แน่นอนว่าเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เราคุยกันมาระยะหนึ่งแล้วว่ามันคือสิ่งที่เราจะทำหรือไม่ และการตกลงกันได้มันมีความหมายต่อผมเหลือเกิน"


"การได้อยู่กับสโมสรที่ให้การสนับสนุนผมตลอดในช่วงเวลาที่เจ็บยาวแบบนั้น ซึ่งสำหรับบางคนมันอาจทำลายอาชีพหรือปิดฉากการเล่นไปได้เลย แต่กลับได้ขยายสัญญาออกไป บางทีมันอาจเป็นช่วงเวลาที่สุ่มเสี่ยงนิดหน่อย หรือพวกเขาอาจไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวผมในฐานะนักกีฬาและคนๆหนึ่งอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากอาการบาดเจ็บแบบนั้นแล้ว ก็ไม่มีใครหน้าไหนหรอกนะที่จะรู้ว่าคุณจะกลับมาได้หรือไม่ สำหรับสโมสรที่ทำอะไรแบบนั้น มันมีความหมายต่อผมอย่างมหาศาลจริงๆ"


"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ขยายช่วงเวลาของผมกับสโมสรที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนี้ออกไป แน่นอนที่สุดว่านั่นคือหนึ่งในช่วงเวลาโปรดของผมของฤดูกาลเลยแหล่ะ"


เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

bottom of page